Giám đốc điều hành cho biết việc xây dựng lại đêm trước đã hoàn thành trước kế hoạch

 Thương hiệu D2C đêm trước Sleep đã công bố kết quả kiểm toán cho năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2020, tiết lộ kết quả vượt mong đợi và một khởi đầu năm mới đầy khởi sắc.


Doanh thu tăng lên 25,2 triệu bảng Anh, với mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái là + 19% - mặc dù doanh nghiệp đã cắt giảm đáng kể chi phí tiếp thị. Lợi nhuận gộp tăng 14% lên 14,5 triệu bảng Anh.


Tổng cộng, công ty đã ghi nhận khoản lỗ ròng 2 triệu bảng Anh (sau khi lỗ 12 triệu bảng vào năm 2019) và hiện tại lần đầu tiên dòng tiền trung lập.


Doanh thu trong hai tháng đầu năm nay tăng + 16%, thể hiện sự tăng tốc so với quý 4 năm 2020, khi tăng trưởng bị kìm hãm bởi những hạn chế về nguồn cung, eve cho biết.


Cheryl Calverley, Giám đốc điều hành, nhận xét: “Chiến lược tái thiết của đêm trước về cơ bản đã hoàn thành, trước kế hoạch sáu tháng. Giờ đây, chúng tôi bắt đầu đẩy nhanh hoạt động kinh doanh của mình, với tâm trí tận dụng thương hiệu mạnh, tiếp thị hiệu quả, sản phẩm hiệu suất cao và dịch vụ khách hàng tuyệt vời để cho phép chúng tôi đa dạng hóa trên các thị trường, kênh và danh mục.


"Nhưng chúng tôi làm rất cẩn thận. Các doanh nghiệp thương mại điện tử thành công giành chiến thắng nhờ cân bằng giữa tăng trưởng, với trải nghiệm khách hàng và khả năng phục hồi kinh doanh, và chúng tôi cũng sẽ làm như vậy. Chúng tôi tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững, có lợi nhuận và sẽ tránh tăng trưởng bằng mọi giá và chắc chắn gây hại cho trải nghiệm khách hàng hoặc khả năng phục hồi kinh doanh. Chúng tôi rất vui mừng về những cơ hội trong vài năm tới mang lại và chúng tôi hiện có một doanh nghiệp sẵn sàng nắm bắt những cơ hội đó. "


Giai đoạn này chứng kiến ​​sự gia nhập thành công vào thị trường quà tặng cho giấc ngủ trước thềm giao thừa, đồng thời việc kinh doanh đã nâng cao nhận thức về thương hiệu của Vương quốc Anh và tỷ lệ chuyển đổi nhóm.


Eve cũng tái nền tảng các trang web ở Vương quốc Anh và Ireland thành Shopify, nâng cấp chuỗi cung ứng của mình để nội địa hóa sản xuất trước Brexit, đồng thời tái cấu trúc kho bãi và phân phối để cho phép các chuyến hàng đến khách hàng được tổng hợp thành một lần giao hàng, dẫn đến chi phí thấp hơn và khách hàng tốt hơn kinh nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Doanh thu từ Rent-A-Center, thu nhập lên đến Q4, năm tài chính

Herman Miller mở địa điểm nhiều tầng mới ở Chicago

Văn phòng của Tương lai sẽ như thế nào?