Doanh thu quý 1 của Purple tăng 52,3% lên 186,4 triệu USD

 LEHI, Utah - Purple Innovation , công ty sản xuất các sản phẩm dành cho giấc ngủ trực tiếp đến người tiêu dùng, công bố thu nhập ròng 20,9 triệu đô la trong quý đầu tiên kết thúc vào ngày 31 tháng 3 so với 28 triệu đô la được báo cáo trong quý đầu tiên của năm ngoái.


Doanh thu thuần trong quý tăng 52,3% lên 186,4 triệu đô la, so với 122,4 triệu đô la trong quý năm trước. Công ty cho biết doanh số bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng tăng 54,8% và doanh số bán buôn tăng 47,6%.


EBITDA cho quý đầu tiên năm 2021 là 27,8 triệu đô la so với 30,8 triệu đô la trong quý đầu tiên năm 2020. EBITDA điều chỉnh, không bao gồm điều chỉnh đối với khoản lãi không dùng tiền mặt liên quan đến sự thay đổi giá trị hợp lý của nợ phải thu, chi phí thỏa thuận phải thu thuế, cơ sở sản xuất mới chi phí khởi động, bồi thường dựa trên cổ phiếu không dùng tiền mặt, phí pháp lý, chi phí tìm kiếm điều hành, thôi việc, chi phí mở cửa hàng trưng bày, dự trữ sản phẩm và các chi phí liên quan đến COVID-19, là 22,8 triệu đô la, tăng 115% so với EBITDA điều chỉnh là 10,6 đô la triệu trong khoảng thời gian năm trước.


Joe Megibow, Giám đốc điều hành cho biết: “Kết quả quý đầu tiên của chúng tôi vượt quá mong đợi và thể hiện một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2021”. “Chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ vào đầu năm, đặc biệt là trong kênh kỹ thuật số của chúng tôi, theo sau là sự tăng tốc mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán buôn của chúng tôi khi quý đầu tiên tiến triển. Các chiến lược tiếp thị và sản phẩm mà chúng tôi đang thực hiện, thể hiện bản chất cao cấp của thương hiệu và các công nghệ tiện nghi khác biệt, tiếp tục tạo nên sự khác biệt cho Purple so với các đối thủ cạnh tranh và thúc đẩy tăng thị phần quan trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Doanh thu từ Rent-A-Center, thu nhập lên đến Q4, năm tài chính

Herman Miller mở địa điểm nhiều tầng mới ở Chicago

Phao kỹ thuật số Dunelm trong Q3