Triển lãm Nội thất Trực tuyến đã đạt được bước tiến như thế nào

 Khi đại dịch dừng hoạt động triển lãm thương mại, một loạt chương trình mới xuất hiện, hứa hẹn vô số cơ hội tìm nguồn cung ứng không có sẵn ở những nơi khác, và nỗ lực để giải quyết cơn ngứa trong giao dịch mà nhiều người cảm thấy nhạy bén. Trong Tin tức nội thất tháng 5 , chúng tôi xem xét các chương trình ảo đã cố gắng đáp ứng nhu cầu đó như thế nào và liệu chúng có phân phối hay không. Một trong những người được phỏng vấn nổi bật là Mike Ogle, trưởng nhóm tiếp thị & thiết kế và giám đốc của  The Online Furniture Show , kéo dài đến cuối thứ Sáu tuần này (30 tháng 4)…


Cung cấp cho chúng tôi bản tóm tắt ngắn gọn về sự kiện của bạn…


Triển lãm Nội thất Trực tuyến là giải pháp trực tuyến phong phú cho việc buôn bán đồ nội thất, bởi buôn bán đồ nội thất, giúp tất cả các lĩnh vực đồ nội thất và nội thất trưng bày sản phẩm cho chỉ dưới 2000 nhà bán lẻ và đang phát triển. Chương trình mùa xuân của chúng tôi diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 4.


Khi nào và tại sao bạn tham gia vào kinh doanh sự kiện trực tuyến?


Ý tưởng về một buổi trưng bày trực tuyến đã được các giám đốc đồng nghiệp của tôi tại The Online Furniture Show. Vào giữa năm 2020, khả năng cho các buổi biểu diễn và doanh số bán hàng tại hiện trường đã giảm và trì hoãn mỗi ngày. Với việc khóa ngày càng kéo dài này khiến nhiều chương trình phải hủy và lên kế hoạch lại, David (một trong những đạo diễn của chúng tôi) bắt đầu nói chuyện với Peter (một đạo diễn khác) về cách có thể tạo ra một nền tảng chương trình trực tuyến gần giống với thực tế như có thể, để giúp đồ đạc di chuyển trở lại.


Tôi tham gia ngay sau cuộc thảo luận đầu tiên giữa David và Peter, với sự giới thiệu của Peter về kiến ​​thức của tôi về thiết kế web front-end và tiếp thị.


Ngoài kiến ​​thức kỹ thuật, tôi cũng làm việc với cả nhà cung cấp và nhà bán lẻ trong lĩnh vực buôn bán đồ nội thất để giúp cung cấp tiếp thị trực tuyến và in ấn vật lý. Phương pháp tiếp cận 'sát đất' của tôi đã giúp chúng tôi đánh giá ý kiến ​​của cả hai bên thương mại và hiểu rõ hơn về những gì chúng tôi nên thêm vào chương trình để tăng thêm sự tương tác từ các nhà bán lẻ.


Từ danh sách nhà triển lãm đến nội dung, giao diện và mức độ tương tác, có rất nhiều thứ cần xem xét - nhưng khía cạnh nào là quan trọng nhất?


Theo tôi, phần quan trọng nhất của triển lãm trực tuyến của chúng tôi là chức năng báo cáo cho phép các nhà triển lãm của chúng tôi xem thông tin chuyên sâu về sự hiện diện của họ tại triển lãm.


Vào cuối mỗi ngày của buổi triển lãm, mỗi nhà triển lãm sẽ nhận được một báo cáo về việc ai đã xem gian hàng của họ, họ đã xem phạm vi nào và các thông tin quan trọng khác. Sau đó, các nhà triển lãm của chúng tôi sẽ phân phối những thứ này cho nhóm bán hàng của họ, những người có danh sách chính xác và cập nhật mỗi ngày của triển lãm, để gọi và thảo luận về các phạm vi mới.


Khái niệm này là thứ đã giúp chúng tôi khác biệt với các buổi trình diễn thể chất và tăng thêm sự tương tác của các nhà triển lãm sử dụng nền tảng này.


Các chương trình trực tuyến nên cố gắng phản ánh các sự kiện vật lý hay đi theo cách riêng của chúng?


Trong thời gian bị khóa, mục đích của chương trình của chúng tôi cũng như những người khác là lấp đầy khoảng trống được tạo ra trong cuộc khủng hoảng Covid. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một nền tảng mô phỏng càng nhiều càng tốt các chương trình biểu diễn thực tế - thậm chí còn sao chép các thuật ngữ như 'hội trường' và 'khán đài' để tạo ra một sự giống nhau mà các nhà bán lẻ và nhà triển lãm biết.


Về lâu dài, tôi nghĩ chắc chắn rằng trực tuyến cho thấy sự kiên trì và tiếp tục sau năm 2021 sẽ cần phải thích nghi và thay đổi cung cấp của họ để phát triển khi cuối cùng chúng ta trở lại bình thường. Để làm được điều đó có nghĩa là cung cấp một thứ gì đó mà các chương trình thực tế không thể - có thể là cập nhật tức thì, các chương trình quốc tế với ít diện tích sàn hơn hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác.


Bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác trong ngành kinh doanh đồ nội thất ảo?


Tương tác là mục tiêu của chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên, với các tính năng chính như trò chuyện trực tiếp và báo cáo khách truy cập trực tiếp là những yếu tố chính mà chúng tôi biết sẽ làm cho chương trình của chúng tôi trở thành một trong những yếu tố đáng chú ý.


Những cách khác nhau để kết hợp một chương trình trực tuyến đã khiến cho cả nhà cung cấp và nhà bán lẻ đều chưa biết đến danh mục mới. Chúng tôi đã thấy các nền tảng được phát hành gần như là một bảng thông báo không có nhiều chi tiết hoặc nội dung hấp dẫn để thu hút khách truy cập vào chương trình.


Chúng tôi đang thực hiện nhiều cải tiến hơn đối với nền tảng của mình để thúc đẩy hơn nữa thành công ban đầu của chúng tôi, với các tính năng như trò chuyện video và kết nối khách truy cập hơn nữa để cải thiện cảm giác 'hiển thị' của trang web của chúng tôi.


Bạn có nghĩ rằng các cuộc triển lãm vật lý sẽ lại giống như vậy - và các cuộc triển lãm ảo có tương lai gì không?


Tôi nghĩ chúng ta sẽ dễ dàng trở lại thói quen cũ không lâu sau khi hạn chế cuối cùng được dỡ bỏ. Tuy nhiên, tôi muốn nghĩ rằng mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi tại sao họ làm mọi thứ theo cách họ làm nhiều hơn nữa trong tương lai.


Những người đang đi du lịch từ xa đến xem một buổi biểu diễn ở Midlands hoặc London, không thực sự biết họ sẽ tìm thấy gì khi hoàn thành một ngày du lịch, có thể bắt đầu tin rằng có một cách tốt hơn cho những gì họ luôn làm đã biết.


Tất nhiên, tương lai của các chương trình ảo thay đổi tùy thuộc vào người bạn yêu cầu. Đối với chúng tôi, nó đang hướng nhiều hơn đến hệ thống dữ liệu và kho hàng có thể bổ sung cho cả các buổi trình diễn vật lý cũng như sử dụng hàng ngày cho các nhà bán lẻ và nhà triển lãm. Ý tưởng về việc có thể xem qua một quầy trưng bày trước khi đến và xem trực tiếp có nghĩa là mọi người có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn trước khi họ đặt chân vào phòng thương mại.


Tương lai của chúng tôi nằm ở DataHouse, hệ thống quản lý sản phẩm và dữ liệu mới của chúng tôi đã cung cấp cho chương trình mùa xuân của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được mang nó đến một số triển lãm vật lý vào mùa hè này, với mục đích biến nó trở thành ngôi nhà chung về dữ liệu sản phẩm nội thất và giá cả cho Vương quốc Anh - cũng như xa hơn nữa.


Đọc thêm về các sự kiện ảo của ngành trong số ra tháng 5 và truy cập Triển lãm đồ nội thất trực tuyến trong khi nó vẫn còn hoạt động trong tuần này.\

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Doanh thu từ Rent-A-Center, thu nhập lên đến Q4, năm tài chính

Herman Miller mở địa điểm nhiều tầng mới ở Chicago

Văn phòng của Tương lai sẽ như thế nào?